ดอกเบี้ย ไฟแนนซ์ ธน ชาติ

ดอกเบี้ย ไฟแนนซ์ ธน ชาติ มาที่เดียวครบ ONE SEVICE  

ขอเนียนโปรโมทเว็บสักนิดนะ :)

ดอกเบี้ย ไฟแนนซ์ ธน ชาติ


🚗 การโยกย้ายไฟแนนซ์ บางคนอาจเข้าใจผิดว่าเหมือนกับ การจำนำเล่มทะเบียนรถ ซึ่งที่จริงแล้ว “แตกต่างกัน” วันนี้เรามาหาคำตอบกันครับ ☺️☺️
📍การโยกย้ายไฟแนนซ์ คืออะไร?
รีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ การโยกย้ายหนี้จากไฟแนนซ์ที่เราผ่อนอยู่ ย้ายไปผ่อนกับไฟแนนซ์ใหม่ โดยได้รับ ”เงินก้อนใหม่ “ เพื่อนำไปปิดบัญชีที่ไฟแนนซ์เก่า แถมเรายังมีเงินก้อนเหลือ ให้เราไว้ใช้จ่ายส่วนตัวอีกด้วย
✅ ข้อดีของการรีไฟแนนซ์
1. ได้เงินก้อนไว้ใช้จ่ายส่วนตัว
2. อาจผ่อนค่างวดน้อยกว่าเดิม (ตามเงื่อนไขของไฟแนนซ์ใหม่)
3. ผ่อนรถบรรทุก6ล้อ รถใหญ่10ล้อไม่ไหว ไม่อยากถูกยึดรถ ย้ายไฟแนนซ์มาผ่อนใหม่ได้
📍จำนำเล่มทะเบียนรถคืออะไร?
การจำนำเล่มทะเบียนรถ คือ การนำเล่มทะเบียนรถยนต์ ที่เราเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์แล้ว มาขอสินเชื่อกู้ยืมเงินกับไฟแนนซ์ โดยมีทั้งแบบโอนเล่มรถยนกระบะ และ ไม่โอนเล่มรถ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละผู้ให้บริการ
✅ สรุปง่ายๆ ความแตกต่างระหว่างบริษัท และดอกเบี้ย ไฟแนนซ์ ธน ชาติ
✔️การจำนำเล่มทะเบียนรถ คือ เรามีเล่มรถ เป็นผุ้ถือกรรมสิทธิ์รถแล้ว โดยนำเล่มรถมากู้ยืมเงิน
✔️ส่วนการรีไฟแนนซ์รถ คือ รถยังผ่อนไม่หมด เราย้ายไฟแนนซ์ไปผ่อนที่ไฟแนนซ์ใหม่ และเราอาจได้รับเงินก้อนเหลือไว้ใช้จ่ายส่วนตัวด้วย รับเงินภายใน16วันอนุมัติง่ายรู้ผลภายใน16วัน
👨‍💻
หากเพื่อนๆอยากปรึกษาการรีไฟแนนซ์รถ หรือ บริษัท ติดต่อเราได้ ให้คำปรึกษาฟรีคะ

👇👇👇👇

⬇️อ่านเพิ่มเติม คลิกที่เว็บไซต์ด้านล่างได้เลยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Line : 0909703185
Call center : 090-970-3185

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้